Souboutei Kowasu Beshi

truyện tranh Souboutei Kowasu Beshi
SƠ LƯỢC

 - Nếu bạn từng say mê bộ truyện Ushiro to Tora (Cậu Bé Giáo Thần) hay Karakuri Circus (Gánh Xiếc Quái Dị) thì chắc chắn bạn cũng không thể bỏ lỡ bộ truyện Souboutei Kowasu Beshi của tác giả Kazuhiro Fujita. Manga cũng thuộc về thể loại kinh dị, ma quái...

Tóm tắt sơ lược:
- Souboutei là một ngôi nhà cổ nằm trong sự tưởng tượng của mọi con người trong huyện Numanakarai tại Tokyo trong những năm 1990. Nó nổi tiếng là một căn nhà ma ám!

- Tsutomu Takoha – một anh chàng sinh viên nghèo vừa tốt nghiệp khoa mỹ thuật – đang muốn làm một họa sĩ vẽ tranh cho trẻ em. Anh đồng thời cũng là bạn của Rokuro Tachiki. Một học sinh tiểu học vừa mới chuyển nhà cùng cha mình đến sống trong ngôi nhà Souboutei. Lời nguyền của chính ngôi nhà này đã giết chết cha của Rokuro. Ngay sau đó thủ tướng đã ra lệnh cho lực lượng JSDF (Japan Self-Defence Force) oanh tạc ngôi nhà, nhưng Souboutei vẫn tồn tại bất chấp mọi thứ xảy ra. Một vài giây sau, từ trong cuộc oanh tạc xuất hiện một chiếc máy bay đã biến mất cách đây 45 năm. Nó lao thẳng về phía sân bay Haneda cùng với một cậu bé vẫn còn sống. Tên cậu là Takoha Seiichi….

Knight Group
(website: truyen.vnsharing.site)

(Yêu cầu các bạn nhớ ghi rõ phần giới thiệu truyện này là của Knight Group từ website: truyen.vnsharing.site)

Tên khác: 双亡亭壊すべし

Tác giả: Kazuhiro Fujita

Nhóm dịch: Knight x Knight Group

Thể loại: Action Mystery Shounen Ecchi manga

Đăng bởi: Knight! Trạng thái: Đang tiến hành

Số lượt xem: 39443 Theo dõi: 44

Update: 05/02/2020 01:05



TỔNG HỢP (1 CHƯƠNG)

Tên chương Ngày đăng

Tiếc gì một like nào các bter!!! {{cTotalLikeOrDisLike}}
{{cTotalLike}} {{cTotalDisLike}}
loading...

Đang tải...



ĐĂNG BÌNH LUẬN


Hãy đăng nhập để đăng lời bình