Học Sinh Chân Kinh update chap 19

truyện tranh  Học Sinh Chân Kinh
SƠ LƯỢC

Nhất quỷ, nhì ma, thứ ba học trò”. Tuổi học trò luôn có những ý tưởng “độc đáo”, những hành động và trò đùa oái ăm khiến người lớn mà trước hết là thầy cô giáo phải đi từ bực tức đến…cười chịu thua, từ bất đồng phản đối đến cảm thông và chấp nhận.
Với ý tưởng tạo ra một bộ truyện tranh về học sinh Việt Nam do người Việt sáng tác, nhóm tác giả B.R.O đã cho ra đời bộ truyên tranh màu “Học Sinh Chân Kinh” từ những đúc kết kinh nghiệm cá nhân, từ sự quan sát và chia sẻ của tuổi học trò. Nội dung bộ truyện là những câu chuyện cười ra nước mắt của các học sinh siêu quậy của lớp 10b và sự kiên trì vượt khó bám trụ với nghề dạy gian nan của thầy cô trường “Khổ Qua”.
Dù bối cảnh truyện diễn ra ở hành tinh (giả định) Trái Chuối, nhưng độc giả, dù đã trưởng thành hay còn đang đi học, vẫn sẽ thấy mình qua những nhân vật trong truyện.
Bên cạnh việc kể lại những câu chuyện đặc trưng của tuổi học trò, bộ truyện cũng châm biếm nhẹ nhàng những thói xấu đang tồn tại trong nhà trường qua nét vẽ và lời thoại vui nhộn.
Bạn vẫn đang là học sinh, hãy đọc Học Sinh Chân Kinh để vui, để cười và để đồng cảm với những Vui A Dua, Trâu Chậm Phát, Vũ Quảng Đại, Hà Mã, Cao Như Ngang, Thường Hay Mơ, Thù Văn Toán, Ngọc Bất Trác, Minh Tuệ, Mỹ Lệ, ...
Bạn đã qua tuổi thời kỳ cắp sách đến trường, hãy đọc Học Sinh Chân Kinh để tạm gác qua một bên cái bộn bề, tất bật, rối rắm của cuộc sống trưởng thành để tìm lại được những kỷ niệm thân quen, được sống lại giây phút hồn nhiên, ngây thơ thuở nào, của cái thời cúp học, ăn vụng, chép phao, coi trộm bài, bày những trò đùa tinh quái với thấy cô.

 

Loading...

Thể loại: Comedy

Đăng bởi: ‌‌‌‌‌‌‌‌namphi Trạng thái: Đang tiến hành

Số lượt xem: 165893 Theo dõi: 66

Update: 17/08/2019 15:18



Tiếc gì một like nào các bter!!! {{cTotalLikeOrDisLike}}
{{cTotalLike}} {{cTotalDisLike}}

Các truyện cùng người đăng

  • truyện tranh Toriko Update Chap 396 - END
  • truyện tranh Transfer Student Storm Bringer END chapter 91
  • truyện tranh To Love Ru Darkness update chap 77 end
  • truyện tranh Fairy Tail - Update chap 545 end
  • truyện tranh Bleach [Update Chap 686 ENDDDDDDDDDDDDDDDDDDDD
loading...

Đang tải...



ĐĂNG BÌNH LUẬN


Hãy đăng nhập để đăng lời bình