Cô Dâu Giả Mạo 2

truyện tranh Cô Dâu Giả Mạo 2
SƠ LƯỢC
Sau khi kết thúc ở Phần 1, mình quyết định tiếp tục viết Phần 2 cho Series CÔ DÂU GIẢ MẠO. 

Ở Phần 1, Nina đã giúp chị gái mình ( Anna ) hoàn thành lời đính ước giữa hai gia đình và trở thành vợ của cậu ấm Damon Saval - đồng thời là giám đốc của công ty X - Pro. Thế nhưng, sau khi vào gia đình Saval, Nina mới phát hiện ra rằng cô bị chính chị gái mình lừa gạt và cô cga1iai1 đã cao chạy xa bay để lại cô em Nina một mình đối mặt với một cuộc hôn nhân không tình yêu. Tuy nhiên, Nina vẫn đi tìm chị gái mình để mong có được câu trả lời thỏa đáng. 
Tại gia đình Saval, cô trở thành phu nhân của Damon theo lời thỏa thuận của riêng hai người vì Damon không muốn bị tước đi quyền thừa kế gia sản mà ông ngoại đã áp đặt. Cả hai bắt đầu một cuộc hôn nhân giả để qua mắt mẹ Damon. Ngoài Damon, Nina cũng từng thú nhận với Jack - anh trai của Damon vì mình không phải là Anna - người chị gái có hôn ước thực sự với Damon. Tuy nhiên, trải qua nhiều biến cố Damon và Nina cũng sớm phát sinh tình cảm thật sự. 
Ngay vào lúc ấy, Jack và Nina đã phát hiện ra Damon và Jack không phải là anh em ruột, Jack quyết định đi tìm sự thật nhưng không muốn Damon biết. Những tưởng hạnh phúc trong tầm tay, thì Nina biết được thông tin về chị gái mình thông qua một cô bạn thân. Nina quyết định nhờ Jack đưa mình đến đấy và ngày hôm đó, chuyện không may đã xảy đến cho cả Nina và Jack. Kết quả là cô đã bị bắt cóc đi khỏi thành phố và biến mất. 
Phần 2 là tiếp theo diễn biến câu chuyện, hứa hẹn cho độc giả một diễn biến hấp dẫn hơn, độc đáo hơn đồng thời cũng đậm chất bi và xoáy sâu vào những khuất tất nhân vật nhiều hơn. 
Mời mọi người đón xem !

Thể loại: Comedy Romance

Đăng bởi: ‌‌‌‌‌‌‌‌namphi Trạng thái: Đang tiến hành

Số lượt xem: 12830 Theo dõi: 1

Update: 23/02/2020 03:15



Tiếc gì một like nào các bter!!! {{cTotalLikeOrDisLike}}
{{cTotalLike}} {{cTotalDisLike}}

Các truyện cùng người đăng

  • truyện tranh Toriko Update Chap 396 - END
  • truyện tranh Transfer Student Storm Bringer END chapter 91
  • truyện tranh To Love Ru Darkness update chap 77 end
  • truyện tranh Fairy Tail - Update chap 545 end
  • truyện tranh Bleach [Update Chap 686 ENDDDDDDDDDDDDDDDDDDDD
loading...

Đang tải...



ĐĂNG BÌNH LUẬN


Hãy đăng nhập để đăng lời bình