Cô dâu 8 Tuổi Phần 5 Tập 56 - Jadish và Gauri đòi chia tài sản

Đăng bởi: Vi Vi

Ngày đăng  12:38 17/11/2015

Phim Cô dâu 8 tuổi Phần 5 tập 58 tối nay - Jagdish đòi chia tài sản khi mà Gia đình bà kayani lên tận mumbai đưa giấy li hôn cho jagat kí. gauri rất vui vì điều này. nhưng cô ta nói với jagat phải đòi chia tài sản. 2 người quyết định đến nhà của Bà kyani và nói rằng họ phải đc chia tài sản. mọi người ko ai đồng ý nhưng bà đã nói rằng tiền không quan trọng, quan trọng là hạnh phúc của anadi. 

Nhưng việc này họ dấu không cho Anadi biết. Khi bà và mọi đưa giấy tờ chia tài sản cho Jadish và Gauri thì Anadi chợt xuất hiện và hiểu rõ mọi chuyện. 
Cô ko cho phép Jagdish được chia tài sản. Jadish dọa nếu ko có tài sản anh ta sẽ ko chấp thuận li hôn với cô. Anh nói rằng nếu không cô sẽ kiện 2 người ra tòa vì cô vẫn là vợ hợp pháp của Jadish. Anadi xé nát tờ giấy đó.
khi đó Gauri lo lắng mình sẽ ko đòi được chia tài sản còn Jadish thì chỉ nghĩ tới việc trả thù anh vì cái tát. Sáng hôm đó G và J vẫn đến tòa làm thủ tục li hôn vì có lẽ họ sợ bị kiện. Tòa đã quyết định 6 tháng sau nếu không ai có ý kiến gì thì 2 người chính thức không còn là vợ chồng nữa.
Mời các bạn theo dõi các diễn biến mới nhất tại TapCuoi.net

  Update vào lúc 03:31 16/01/2016

2093 lượt xem

27 Lời bình

Đăng lời bình

Hãy đăng nhập để đăng lời bình

Bài viết mới nhất


Develop by ITE Group