Hào hứng và ấn tượng với “thử thách cùng xích lô 2015”

Đăng bởi: scc cio

Ngày đăng  04:12 25/03/2015

Sáng Chủ Nhật ngày 22/3 vừa qua, chương trình từ thiện “Thử thách cùng xích lô 2015” đã diễn ra trong bầu không khí phấn khởi và sôi nổi tại khuôn viên Celadon City, Tân Phú. Hơn 1000 khán giả đã góp mặt tham gia nhiều hoạt động thú vị tại ngày hội như bốc thăm trúng thưởng, ăn uống miễn phí, chạy thử xích lô, biểu diễn văn nghệ và nhất là xem cuộc đua xích lô đầy gây cấn. 

Chương trình mở đầu bằng màn nhảy khởi động trẻ trung của phòng tập gym Nutrifort. Những động tác đơn giản nhưng không kém phần sôi động đã được mọi người hưởng ứng nồng nhiệt. Sau đó, các tay đua chính thức bước vào đường đua tranh tài trong tiếng reo hò đến của các cổ động viên.



Vòng đua năm nay có sự kết hợp với các trò chơi đồng đội như trò “cả đội cùng bước”, “truyền nước”, “đá banh 5 người 5 chân” và “nhảy dây đồng đội”, nên tốc độ không còn là yếu tố quyết định nữa mà còn là sự khéo léo, phối hợp ăn ý giữa các thành viên trong nhóm. Ngoài sự phối hợp giữa những người chơi tại các trạm trò chơi, cần phải có sự ăn ý, nhuần nhuyễn giữa người hành khách và người lái xích lô để có thể vượt qua các thử thách như vận chuyển đồ vật, lấy cờ, chạy zig zag trên đường đua.


Xen kẽ chương trình là những tiết mục biểu diễn của các đội tham gia thi nhảy cổ động.Bên cạnh đó là phần biểu diễn với những ca khúc sôi động của ca sĩ Hà Okio và phần bốc thăm trúng thưởng những phần quà hấp dẫn với sự tham gia của người mẫu, diễn viên Diễm My, Gương mặt đại diện sự kiện. 


Đặc biệt hơn là màn trình diễn kỷ lục số người ngồi nhiều nhất trên một chiếc xích lô với sự tham gia của các em học sinh trường Thăng Long, Diễm My và ông Tim Mullett – giám đốc tổ chức SCC, với tổng cộng 15 người cùng ngồi lên một chiếc xích lô.


Một hoạt động bên lề thú vị không kém là cuộc thi trang trí xích lô và tham gia diễu hành của các đội tham gia tranh tài. Đây là hoạt động cũng thu hút sự quan tâm của khán giả khi những chiếc xích lô với đủ phong cách trang trí sáng tạo lần lượt trình làng trong sự cổ vũ nồng nhiệt. 



Vòng chung kết diễn ra vô cùng quyết liệt và gây cấn khi các đội đều ngang tài ngang sức và mỗi đội lại có một thế mạnh riêng. Kết quả của phần đua xích lô là chiếc cúp vô địch đã về tay đội Pizza Hut, về nhì ngay sau đó là đội Crown.



Toàn bộ số quỹ thu được là USD 31,000 (khoảng hơn 650 triệu đồng) sẽ được sử dụng vào các chương trình hỗ trợ giáo dục của SCC nhằm giúp đỡ cho các trẻ em và thanh niên Việt Nam có hoàn cảnh khó khăn được tiếp tục đến trường.

  Update vào lúc 04:12 25/03/2015

781 lượt xem

2 Lời bình

Đăng lời bình

Hãy đăng nhập để đăng lời bình

Bài viết mới nhất


Develop by ITE Group