Nộp phạt 2 tỉ đồng vì dám tung bộ truyện tranh Shingeki no Kyojin lên mạng

Đăng bởi: nguyễn quang vũ

Ngày đăng  10:11 25/07/2014

Mới đây, một người đàn ông 35 tuổi tại Nhật Bản đã bị bắt do upload trái phép tập 10 của bộ truyện tranh Shingeki no Kyojin lên mạng internet.
Đối với khán giả Việt Nam thì có lẽ việc một người bị bắt chỉ vì dám upload một bộ truyện tranh lên mạng Internet là một điều khá lạ lùng bởi ở Việt Nam, chúng ta gần như có thể xem mọi bộ truyện tranh hay phimhoạt hình Nhật Bản miễn phí trên mạng chứ không cần phải bỏ tiền ra mua.
 

[​IMG]


Mới đây, một viên chức 35 tuổi tại thành phố Kaga của Nhật đã bị cảnh sát bắt vì dám upload truyện tranh Attack on Titan lên mạng internet trái phép mà không xin phép tác giả. Được biết, nghi can đã sử dụng phần mềm Share để upload phiên bản đặc biệt của tập 10 trong series truyện tranh Attack on Titan lên mạng mà chưa được sự cho phép của công ty nắm giữ bản quyền hiện tại là nhà xuất bản Kodansha.
 

[​IMG]


Khám nhà của nghi can, cảnh sát Nhật đã tịch thu được một chiếc máy tính cùng một ổ cứng mà hắn sử dụng để phục vụ cho việc phát tán truyện tranh lậu lên mạng internet. Để bào chữa cho hành động của mình, người đàn ông này đã nói rằng: "Tôi chỉ muốn chia sẻ bộ truyện này với những người khác thôi mà".
 

[​IMG]


Được biết, người đàn ông này cũng từng bị bắt một lần vì tội phân phối văn hóa phẩm khiêu dâm trái phép trước đây và hành động lần này đã khiến ông ta phải chịu mức án tù lên tới 10 năm hoặc chịu nộp phạt số tiền 10 triệu Yên (tương đương với hơn 2 tỉ VNĐ).

 Shingeki no Kyojin

  Update vào lúc 10:35 26/07/2014

2739 lượt xem

108 Lời bình

Đăng lời bình

Hãy đăng nhập để đăng lời bình

Bài viết mới nhất


Develop by ITE Group