Phim attack on titan

Đăng bởi: LCMikel

Ngày đăng  01:05 04/04/2014

Mới đây nhất, dự án phim chuyển thể từ truyện tranh ăn khách Attack on Titan đã công bố diễn viên chính tham gia trong phim của mình chính là nam diễn viên, ca sĩ Haruma Miura khiến cho người hâm mộ xôn xao. Thông tin này chưa kịp làm nóng lên những tranh luận của fan hâm mộ về mức độ hấp dẫn của phim thì độc giả đã lại nhận được thêm một thông tin cực "hot" khác đó là phim sẽ được quay tại một phim trường vô cùng đặc biệt.

Phim Attack on Titan sẽ được quay trên một hòn đảo bỏ hoang 1

Cụ thể hơn, phim sẽ được quay tại một hòn đảo hoang có tên gọi "Battleship Island" ở rất xa ngoài khơi của tỉnh Nagasaki. Hòn đảo này vốn có tên gọi là Hashima nhưng mọi người vẫn thường gọi nó là Gunkajima hay Battleship Island. Được biết, đây là một hòn đảo đã bị bỏ hoang từ hàng chục năm nay và sẽ là một địa điểm lý tưởng để thực hiện các cảnh quay của phim.

Phim Attack on Titan sẽ được quay trên một hòn đảo bỏ hoang 2

Vốn dĩ trước đây, từ trước những năm 1974, đây là một hòn đảo vô cùng trù phú và là nơi ở của những thợ mỏ khai thác than cùng với gia đình của họ. Trên đảo có khá nhiều nhà chung cư cùng với các cơ sở hạ tầng cần thiết như trường học, tiệm tạp hóa hay thậm chí cả những cửa hàng làm tóc. Tuy nhiên, do một số lý do, nơi này đã bị bỏ hoang sau đó và hiện nay trở thành nơi du lịch vô cùng hấp dẫn.

Phim Attack on Titan sẽ được quay trên một hòn đảo bỏ hoang 3

Với những công trình bỏ hoang của mình, cùng các địa điểm đổ nát, hòn đảo Gunkajima mang đến một sự ma quái, rùng rợn khiến nơi đây trở thành một phim trường hoàn hảo cho các đoàn làm phim kinh dị. Theo những gì đoàn làm phim Attack on Titan chia sẻ thì những cảnh quay về sự tàn phá của người khổng lồ trong phim sẽ được thực hiện tại đây.

Phim Attack on Titan sẽ được quay trên một hòn đảo bỏ hoang 4

Nếu bạn chưa biết thì Attack on Titan là một bộ truyện tranh vô cùng hấp dẫn về cuộc chiến giữa con người với những sinh vật khổng lồ. Truyện hiện đang thu hút được rất nhiều fan hâm mộ và đã vươn lên vị trí thứ 2 trong số những bộ truyện tranh ăn khách đương đại tại Nhật, chỉ xếp sau One Piece. Dự án phim Attack on Titan lần này cũng đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người hâm mộ trên toàn thế giới.
 
Chúng ta hãy cùng chiêm ngưỡng một số hình ảnh về hòn đảo hoang kì thú này.

Phim Attack on Titan sẽ được quay trên một hòn đảo bỏ hoang 5

Phim Attack on Titan sẽ được quay trên một hòn đảo bỏ hoang 6

Phim Attack on Titan sẽ được quay trên một hòn đảo bỏ hoang 7

Phim Attack on Titan sẽ được quay trên một hòn đảo bỏ hoang 8

Phim Attack on Titan sẽ được quay trên một hòn đảo bỏ hoang 9

Phim Attack on Titan sẽ được quay trên một hòn đảo bỏ hoang 10

Phim Attack on Titan sẽ được quay trên một hòn đảo bỏ hoang 11

Phim Attack on Titan sẽ được quay trên một hòn đảo bỏ hoang 12

Phim Attack on Titan sẽ được quay trên một hòn đảo bỏ hoang 13

Phim Attack on Titan sẽ được quay trên một hòn đảo bỏ hoang 14

  Update vào lúc 01:05 04/04/2014

2642 lượt xem

30 Lời bình

Đăng lời bình

Hãy đăng nhập để đăng lời bình

Bài viết mới nhất


Develop by ITE Group