Truyện tranh về quái vật đột biến - Zetman sắp kết thúc

Đăng bởi: nguyễn quang vũ

Ngày đăng  03:28 24/07/2014

Một tin tức không được vui cho lắm dành cho các fan hâm mộ của thể loại truyện tranh viễn tưởng đã được đưa ra hôm nay trên tạp chí Young Jump, đó là bộ truyện tranh Zetman đang dần đi đến hồi kết.

Mới đây, tạp chí Young Jump của nhà xuất bản Shueisha tại Nhật đã thông báo về việc chuẩn bị ra mắt chương cuối cùng của bộ manga Zetman. Như vậy, sau hơn 12 năm ra mắt tính từ lần đầu debut năm 2002 đến nay, bộ truyện tranh Zetman của tác giả Masakazu Katsura đã bắt đầu đi vào hồi kết.

Truyện tranh về quái vật đột biến - Zetman chuẩn bị kết thúc
 

Cũng theo như thông báo của tạp chí Young Jump thì chương cuối cùng này sẽ được ra mắt vào thứ 5 tuần tới. Chương truyện cuối cùng này sẽ được đưa vào tập 20 của Zetman và xuất bản vào tháng 9 tới đây tại Nhật Bản.

Truyện tranh về quái vật đột biến - Zetman chuẩn bị kết thúc
 

Nếu bạn chưa biết thì Zetman là một bộ truyện tranh viễn tưởng khá được ưa chuộng tại Nhật Bản, từng được dịch ra tiếng Việt và xuất bản tại Việt Nam. Truyện kể về một nhóm những kẻ giàu có nhất xã hội đã góp tiền lại và thành lập một trung tâm nghiên cứu bí mật, nơi sản xuất ra những con quái vật với sức mạnh kinh khủng và cho chúng đấu với nhau để mua vui.

Truyện tranh về quái vật đột biến - Zetman chuẩn bị kết thúc
 

Nhưng sau đó, lũ quái vật dần trở nên thông minh hơn và cuối cùng đã mất kiểm soát, chúng phá hủy trung tâm, thoát ra ngoài và trà trộn vào giữa thế giới loài người. Một thứ "vũ khí sinh học" khác đã được tạo ra nhằm mục tiêu truy tìm và diệt hết những kẻ đột biến đã trốn thoát. Thứ vũ khí này chính là một cậu nhóc, được tạo ra trong phòng thí nghiệm với sức mạnh vô cùng đặc biệt, Jin.

Truyện tranh về quái vật đột biến - Zetman chuẩn bị kết thúc
 

Tuy nhiên, một nhà khoa học sau đó đã đánh cắp Jin và nuôi nấng cậu nhóc bởi ông cho rằng cậu nhóc xứng đáng được sống chứ không phải trở thành một công cụ cho con người sai khiến. Sau một thời gian sống vất vưởng đầu đường xó chợ, giúp đỡ người gặp nạn nhằm đòi tiền công, Jin đã dần trưởng thành. Lúc này, sứ mạng giúp đỡ con người chống lại những con quái vật hung hãn trốn khỏi trung tâm nghiên cứu ngày trước lại một lần nữa cuốn lấy cậu nhóc.


Theo span.vn

  Update vào lúc 03:28 24/07/2014

1922 lượt xem

5 Lời bình

Đăng lời bình

Hãy đăng nhập để đăng lời bình

Bài viết mới nhất


Develop by ITE Group