Xích lô và những vòng đua lý thú

Đăng bởi: scc cio

Ngày đăng  05:11 25/02/2015

Với dân otaku tụi mình thì không gì nhàm chán hơn việc nằm nhà chờ những bộ manga ra chương mới. Hãy để buổi sáng Chủ Nhật của bạn trở nên hào hứng hơn cùng những vòng đua tranh quyết liệt đòi hỏi kỹ năng, những trò chơi teambuilding cần tình đồng đội và sự khéo léo. Bạn sẽ tìm thấy những sự lý thú đó tại cuộc đua độc nhất vô nhị ở Sài Gòn – Cuộc đua xích lô từ thiện (Saigon Cyclo Challenge) vào 8h00 sáng ngày 22/3/2015 tại Celadon City, Quận Tân Phú, TP.HCM.
Không khí hào hứng của cuộc đua năm 2014
Cuộc đua là sự tranh tài của các đội đến từ những công ty, tập đoàn lớn. Đặc biệt hơn. Năm nay là kỷ niệm lần thứ 15 chương trình diễn ra nên sẽ là phiên bản đặc biệt khi vừa đua vừa kết hợp các trò chơi teambuilding. Điều khiển một chiếc xích lô tưởng dễ nhưng thật ra không hề bởi nó đòi hỏi sự khéo léo, bản lĩnh nay lại kết hợp với các trò chơi team-building càng hứa hẹn những màn trình diễn ngoạn mục và ấn tượng từ các tay đua. Bạn sẽ thấy cuộc đua không hề kém hấp dẫn so với những lần săn titan trong Attack on Titans đâu nhé!

Đây là sự kiện thường niên được tổ chức bởi Tổ chức từ thiện Saigon Children’s Charity nhắm gây quỹ giúp đỡ trẻ em Việt Nam thông qua giáo dục.Tổ chức từ thiện Saigon Children’s Charity được thành lập từ năm 1992 với mục đích giúp đỡ các trẻ em kém may mắn thoát nghèo thông qua giáo dục và đào tạo. Truy cập vào địa chỉ http://www.saigonchildren.com/nếu bạn muốn tìm thêm thông tin về các hoạt động của tổ chức.

Hãy để sáng Chủ Nhật thôi nhàm chán bằng cách tham gia để thưởng thức cuộc đua đầy gây cấn và hấp dẫn này nhé!

 



  Update vào lúc 05:11 25/02/2015

653 lượt xem

Bài viết mới nhất


Develop by ITE Group