sabata saga deity reincarnation chap 2

Đăng bởi: Journal Jonathan

Ngày đăng  08:09 24/05/2016

chap 2: giấc mơ điềm báo


 

đêm hôm đó, tôi trở về kí túc xác của mình - 1 nơi thuộc khuôn viên học viện, và tại phòng của mình, tôi xem đống anime bị bỏ lỡ cả tuần trước chỉ vì phải chuẩn bị cho mấy kì kiểm tra vô vọng của mình. tôi đã xem và không ngừng nghỉ, bởi tôi cũng chẳng dự định làm gì thêm vào ngày mai cả, có muốn kiểm tra lại thì tôi cũng đành phải đợi tuần sau thôi. đằng nào thì tôi sắp phải có thêm 1 mùa hè trên lớp như 3 năm liền vì rớt. thế nên có buồn chán cỡ nào thì nó cũng chẳng thay đổi được kết quả tôi rớt, tốt hơn hết là tận hưởng mọi khoảng khắc có thể vui vẫn tốt hơn chán nản vô ích~.

 

giọng nói của con gái:... 1 thế giới khi mất đi năng lượng s tan biến thành hư vô. và có khi thế giới này cũng s gặp s phận như thế...

 

1 giọng nói con gái vang lên từ đâu đó, không phải từ phía sau, phía trước, 2 bên lẫn trên dưới, mà cứ được vang lên rất rõ ràng tới 2 tai tôi.

 

giọng nói của con gái: thế giới phải b chết đi, đ rồi có th đưc sinh ra lần nữa... đó là con đường duy nhất đ cứu rỗi, theo như ghi chép t 1 lời tiên tri c xưa...

 

không gian xung quanh tôi trở nên dần mờảo, rộng thênh thang. đứng trước tôi là 1 thực thể tựa như 1 bóng trắng mang dấp dáng như người. nhưng không hiểu sao nhìn kiểu nào tôi cũng không thể nhìn rõ được khuôn mặt của người đó...

 

albus: *nghiêng đầu* cô là ai?

tiếng cô gái: anh có th gọi tôi là evelyn, và anh nghĩ thế nào nếu thế giới b sụp đ và mọi người s phải b biến mất đ thay thế 1 thế giới mới?

albus: *lắc đầu, cười* tất nhiên thì thường cái mới thường hoàn thiện và tốt hơn cái cũ nhiều thật, nhưng như thế thì quá là đáng tiếc khi mất những th cũ, bởi th cũ đến mấy chúng cũng rất quý giá, và mấy kho báu lun càng c càng quý là 1 ví d, nên tôi đoán câu tr lời là không.

 

mặc dù cái người tên evelyn đó nói khá nhiều thứ kỳ lạ, như tận thế, chết, tái sinh, cứu rỗi này nọ, nhưng quan điểm của tôi mà nói thì tôi vẫn thích thế giới hiện giờ hơn, thay đổi thế giới cái rụp như thế khó mà người thường nào chịu nổi, mặc dù nghe như được xuyên việt sang thế giới mới cũng không phải trải nghiệm tồi ~.

 

evelyn: nếu đó là quyết định của anh, tôi s giúp anh ngăn điều đó xảy ra...

albus: thật à?!

evelyn: đ làm đưc điều đó, tôi cần biết tên anh. anh s nói cho tôi biết ch...?

albus: *phởn* albus, A-L-B-U-S, trong tiếng latinh có nghĩa là ánh sáng hoặc màu trắng.~

 

tôi phấn khởi xưng tên mình trướcevelyn, cảm giác cứ như đi kết bạn 1 người bạn mới thật, mặc dù bên trong trường tôi gần như không thể kết bạn với họ được dù đã cố thân thiện cỡ nào đi chăng nữa. chí ít ở dưới phố thì tôi cũng khá thân với mấy đứa trẻ và bà chủ bán tiệm ăn đậm chất phương đông.

 

evelyn: tôi mừng vì anh đã hiểu, bởi anh là người s quyết định thế giới này đi v đâu, đó là trách nhiệm của anh đấy...

albus: *gãi đầuời* thế cơ à... heh, sao cơ!?

evelyn: thời gian không còn nhiều, xin hãy sớm tìm tôi khi anh tỉnh dậy nhé...

albus: heh, hết gi hỏi đáp nhanh thế, tôi vẫn còn mấy th muốn đưc biết-

evelyn: anh hai...

 

tiếng nói dần nhỏ đi, bầu không gian dần định hình, bóng dáng evelyn cùng dần tan biến trước mắt tôi. khi định hình lại, tôi đã thấy mình trở lại căn phòng của mình... ngoài việc là hình như trên dưới bị đảo lôn hết nhỉ? hay nói đúng hơn không phải do căn phòng bị lộn ngược, mà chính tôi đang bị lộn ngược xuống giường. tôi lồm cồm ngồi dậy, nhìn ra cửa sổ thì trời đã 9h sáng rồi... hổng lẽ tất cả chỉ là giấc mơ trong lúc mình thiếp đi vì coi anime xuyên đêm!?

(còn tiếp)


đọc tiếp chap 2 tãi đây :)))))
http://truyenchu.net/truyen/sabata-saga-deity-reincarnation/2135

  Update vào lúc 08:09 24/05/2016

417 lượt xem

Bài viết mới nhất


Develop by ITE Group