Nhờ tìm truyện

Đăng bởi: Nguyễn Đình Trung

Ngày đăng  01:14 02/08/2015

Truyện thể loại Fantasy, game thực tế ảo.

Main nam là học sinh chuyển trường, vào lớp mới thì gặp 2 thằng bạn cũng chơi game. Có 1 lần đang lừa 2 thằng đó vào bãi đầm lầy thì mất điện.
Sao lưu nhân vật dùng 1 cái card cứng. 1 lần đi bảo trì, vào phòng lúc main nữ đang thay đồ. Main nữ về trc nhưng cầm nhầm đĩa. Main nam chính vào game mới phát hiện là nhầm, tự chọn nghề cho nhân vật nữ đó luôn. Làm vỡ 1 cái gương trong game.
...
NPC có tình cảm, suy nghĩ thực tế nhưng bị giới hạn ở cửa hàng, không thể đi đâu xa vì có 1 bức tường vô hình.
Trong lần đại hội, main nam kéo được NPC nữ xuyên qua bức tường @@
...
Game có 1 sự kiện, rất nhiều quái vật tấn công. Main và 1 số người đến cung điện để đánh boss. Đa số người chơi ở lại thị trấn. Bạn main đang chiến đấu thì được thưởng Kiếm vàng, vừa nhận thưởng xong thì bị giết, nhưng lập tức vào game (mất hết phần thưởng vì chưa sao lưu) chiến đấu tiếp. Mọi người thấy thế, lúc đầu thì bảo nó điên nhưng lão chủ quán game cho chơi miễn phí những ai đăng nhập lại, thế là ai cũng vào lại, chiến đấu không quan tâm phần thưởng.

Truyện này mình đọc từ 4,5 năm trước. Ai có thể tìm hộ mình được không. Lúc tìm truyện này thì mình phát hiện ra 1/2 prince. Truyện này gần hết thì 1/2 prince còn chưa được viết.

Ai rảnh thì tìm hộ với. Cảm ơn rất nhiều.

  Update vào lúc 01:14 02/08/2015

786 lượt xem

9 Lời bình

Đăng lời bình

Hãy đăng nhập để đăng lời bình

Bài viết mới nhất


Develop by ITE Group