[Thông báo] Về các topic vote setdown Mod

Đăng bởi: Chãy

Ngày đăng  06:23 22/08/2014

- Sau 24h kể từ ngày hôm nay 22/8/2014, bất cứ topic nào dùng để vote setdown Mod, Admin đều sẽ bị xóa + ban nick 7 ngày (t sẽ xóa các topic cũ).
 - Và cũng mong mọi người thông cảm, đây là một cộng đồng nhỏ và Mod là một trong những người quản lí cộng đồng ấy được sự chấp thuận của Admin - người lập ra cái cộng đồng nhỏ này. Nên dù có bất mãn về Mod nào đi chăng nữa thì mọi người vẫn có thể báo cáo, mail lên Admin để Admin xử lí. Ngoài ra, việc setdown hay lập vote setdown là việc của Admin nên dù có vote cả trăm lần đi nữa thì không có sự đồng ý của Admin thì Mod đó vẫn "bình an" như thường.
 - Đã mang danh là một nhóm, một cộng đồng thì mọi người cảm phiền đừng có làm loạn lên như cái chợ vậy. Dù troll dù không đi chăng nữa cũng chẳng trách được xích mích lẫn nhau. Và dẫn đến vụ việc chửi nhau ầm xì đùng gần đây. Vote setdown Mod là chuyện của Admin, vote là chuyện của members. Ngoài cái này ra mấy cậu có muốn lập vote BT sập đi nữa cũng chẳng ai để ý đâu :)) Thế nhé, dĩ hòa vĩ quý. Done

  Update vào lúc 06:23 22/08/2014

2132 lượt xem

71 Lời bình

Đăng lời bình

Hãy đăng nhập để đăng lời bình

Bài viết mới nhất


Develop by ITE Group