m88



ĐÓNG/MỞ KHUNG CHAT


Truyện Tranh Online, đọc truyện tranh

Truyen tranh online, truyện tranh online,truyện tranh truyentranh, manga, đọc truyện online, truyenonline

anhgalam
Đăng bởi: anhgalam
Tên thật: OTAKU
Phái: Nam
Đây chỉ là ý kiến của riêng em thôi: bây h đất nước VN ngày càng chán các thím ạ. Giới trẻ thì cuồng Hàn xẻng đến nỗi ngay cả cha mẹ mình cũng đánh chửi lại , 12 năm ăn học vất vả cũng đi tong chỉ vì thần tượng. Các nhà quảng cáo thì ghi tiếng nước ngoài còn to hơn cả tiếng việt. Ngay gần đây tàu khựa chiếm hoàng sa của mình thì mình chỉ nói mồm chứ chả có biện pháp nào cả. Mặc cho nó xâm lấn mình nhiều lần. Như thế có phải mình quá nhu nhược k?:(
09:37 31/07/2012   Sửa bài viết    Xóa bài viết

109 Lời bình

Trả lời
Cogtu_sida 02/08/2012 17:00
Thế mày nghe cái câu hát " đừng hỏi tổ quốc đã làm gì cho ta, mà phải hoi ta đã làm gì cho tổ quốc của ta" chưa ??
Mẹ , rảnh mang tiền đóng góp cho TrườngSa , HoángSa đê .Nói mồm tao cũng nói đc
Trả lời
hikaru 02/08/2012 16:35
í kiến lên phường toàn ngồi chơi nói linh tinh mấy thằng ngu cuồng hàn xẻng thì cho bon nó chết coi như loại bỏ bớt mấy thằng ăn hại còn cái việc tàu khựa kia thấy lo thì học giỏi vào học cách làm tàu sân bay bom nguyên tử đê rồi cống hiến cho đất nước liệu có làm được không :T

P/s ngồi nói xuông làm cái l` zề
Trả lời
yaheo97 02/08/2012 15:44
Trên Bđ SX tại TQ nó ghi biển đông VN là biển nam TQ, HS nó ghi là Zhongsa, TS nó ghi là Nansha, ... và 1 số nơi khac ở Philipin, Indo, ...
Trả lời
Anhvau 02/08/2012 14:59
Hâm môn Maria là tốt nhưng cuồng Maria là bọn TK
mình nghĩ bọn fan Hàn Xẻng cũng vậy
Còn tuy bọn Tàu Khựa mạnh nhưng VN không phải cứ để chúng nó ăn đâu anh mình đi quân sự ở đấy về kể bắn nhau suốt ngày ấy mà
Trả lời
z1z123 01/08/2012 18:38
thế nó chiếm đảo bạn muốn gì, đánh nhau à
nó có bom nguyên tử, tàu sân bay, v.v... bạn có đánh lại nó ko, bạn có sẵn sàng chết ngoài chiến trường chưa mà to mồm
nó gây sự với các nước láng giềng châu á, có thấy nước nào đánh nó chưa mà bạn đòi đánh nó
TohnoTakaki2709 02/08/2012 15:40
Quân sự VN thế nào em biết à Nước nào cũng có bí mật của mình, không thằng ngu nào dại công khai hết đâu...Có khi bom nguyên tử cũng có chứ đùa à
TohnoTakaki2709 02/08/2012 15:42
Chú không biết sẵn sàng chưa nhưng anh thì sẵn sàng rồi khi mà TQ công khai war VN
Trả lời
akiragosho 01/08/2012 18:21
Tôi chỉ đồng ý việc cuống Hàn thôi, còn về tranh chấp đảo thì Việt Nam đang làm mọi cách để chống lại Tàu Khựa, đứng có nói bậy thế, ăn cháo đá bát à?
Trả lời
nh0kk3n 01/08/2012 17:42
bọn cuồng kpop thì em ko ý kiến ( bác nói dùm rùi ) ,
con bọn TQ thì cứ để coi nhà nước giãi quyết mình cũng ko nên dính vào , đến khi nào bước đường cùng phải đánh thì chúng ta sẽ cho bọn nó biết Việt Nam nguy hiểm cỡ nào ( nhất là anh em BT và yên tâm chắc chắn phải có thánh Tôm cầm đầu )
Trả lời
Dark 01/08/2012 17:05
cátrieeujp, mấy cuồng, bệnh chỉ là 1 số ít, mấy ngàn là cùng vài ngàn so với vài chục triệu nó nhỏ đến thế nào? Nhưng vì hay đưa lên báo ===> thấy chúng nó "nhan nhản" khắp nơi.

còn bạn nói chính phủ VN ko làm gì à? bạn là cái gì, là ai mà biết đc họ có làm gì hay ko? bạn đòi đánh à, chỉ nói mà ko nghĩ, kinh tế, quân sự VN so với TQ thế nào? lúc chúng nó chiếm hoàng sa trường sa, bạn tưởng nó nhảy vào là ok à, vậy bao nhiu lính hải quân của mình ở đó ko làm gì à? bạn ko thấy 1 số hình ảnh liệt sĩ là hải quân sinh năm 1990.... hi sinh ở trường sa, hoàng sa à?


Dark 01/08/2012 17:05
những cái mà bạn đã biết thì bạn biết từ đâu? trên báo chí, TV..... à. nếu thế thì chả là gì cả, cái mà đưa lên báo, TV chỉ là 1 góc nhỏ, cái mặt ngoài của sự thật thôi. nói sâu thêm 1 chút, mất HS, TS = mất tài nguyên biển, vùng biển... nhiều, nhiều lắm, những cái đó ảnh hưởng rất lớn đến lợi ích kinh tế của VN, hay trực tiếp là lợi ích của nhà cầm quyền. vậy bạn nghĩ họ muốn sao? bạn có biết nhờ HS, TS mà VN có thể trở thành điểm giao thông biển lớn trên toàn TG ko? bạn biết ý nghĩa việc đó như thế nào chứ. bạn nghĩ chính phủ chịu mất đi cơ hội lớn như vậy 1 cách dễ dàng à.

nếu bạn 1 kẻ ốm yếu đối đầu với 1 lực sĩ khỏe mạnh, bạn làm gì?bay vô đập? thế thì quá ngu rồi. tôi không nói VN ốm yếu, chỉ là minh họa VN đang ở thế bất lợi thôi. đấu lực ko lại thì đấu trí.

thôi, mệt rồi. tôi không nói bạn chủ thớt, mà nói với mọi người quan điểm của riêng tôi. tôi chi muốn lại, những gì bạn biết chỉ là 1 phần nổi trên mặt nước của 1 tảng băng khổng lồ. phần chìm rất lớn, nhưng chỉ những người trong cuộc mới biết đc nó như thế nào!
Dark 01/08/2012 17:06
dòng đầu: "cátrieeujp, mấy cuồng" = "cái kpop, mấy fan cuồng"
BT chả cho edit comment
Trả lời
pagiru2209 01/08/2012 16:49
bây h vn với trung quốc có chiến tranh thì mấy nước khác cũng im ,đéo nói đk gì ,vì bọn trung quốc trả nợ hộ bọn nước euro mà


nên bây h bác muón chiến tranh lắm à ,làm như dễ lắm ý ,trung quốc nó khỏe hơn vn hàng ngìn lần,bây h có phải như thời xưa là có trí thông minh là thắng đk đâu ,thời đại bây h thay đổi rồi
Còn bọn cuồng hàn xẻng thì em đòng ý vz bác
pagiru2209 01/08/2012 16:51
nhưg mà em vẫn thích kpop nhưg chưa đến nỗi cuồng như mấy con dọa giết cha giết mẹ
Trả lời
yaheo97 01/08/2012 16:22
Nếu tui là chính fủ, tui sẽ kill hit bọn fan cuồng CÂY BÓP cho mà xem
Trả lời
takeo 01/08/2012 16:12
- cái ý thứ nhất : đồng ý
-Cái ý thứ 2 : Chú thích chiến tranh à. Chú dám chắc phần thắng không, chú muốn cha mẹ khóc con, vợ khóc chồng, con cái khóc ba ra trận lắm à.
Bây giờ không phải bất cứ cái gì cũng giải quyết = chiến tranh đc đâu. Isarel vs Palestin đó bao nhiêu năm rồi?
- Chú đang ngồi bên máy tình thì nói to đc thôi. Chứ war rồi chú có dám nói nữa không. Biết bao nhiêu năm chúng ta mới độc lập, bao nhiêu ng ngã xuống. Chú có tính đc không.
Tốt nhất là tránh bị kích động, chia rẽ, việc giải quyết vấn đề quốc gia Nhà Nước sẽ có cách giải quyết tốt nhất.

takeo 01/08/2012 16:14
- Theo tớ đọc và tìm hiểu : Hiến pháp nước mình năm 1980 có ghi là Mỹ là kẻ thù số 1 của VN, Trung Quốc là kẻ gây nguy hiểm trực tiếp của Việt Nam.
Bạn không nên nói về Nước mình như thế.
yaheo97 01/08/2012 16:18
Nhưng bây h là năm 2012 rùi, 32 năm đã trôi wa, bac còn níu kéo wá khứ nữa làm chi
yaheo97 01/08/2012 16:23
Năm 2012, TQ là kẻ thù số 1 của VN
Trả lời
liberia2010 01/08/2012 13:44
Thế chú thớt tính làm gì, 1 là chấp nhận sự thật, 2 là ra nước ngoài,

Nhưng mà cái phương án 2 hơi khó à

Còn cái vụ tàu khựa chiếm HS với TS thì chỉ nói = lời thôi, chứ làm sao mà VN ta dám dùng hành động, VN ta có khoảng trên 80tr trong khi nó cả 1 tỷ mấy ( ko nhớ rõ vì nó éo liên quan ) > Lực lượng chênh lệch quá.
Trả lời
anhgalam 01/08/2012 13:36
Em chỉ post to pic này để chia sẻ ý kiến và suy nghĩ của mình thôi. Mấy bác cmt thì bày tỏ ý kiến cho thoải mái thôi. em đọc mà thấy chửi nhau ghê quá. Dù mình nói thì cũng đâu có làm đc gì
Trả lời
anhgalam 01/08/2012 13:34
Em chỉ post to pic này để chia sẻ ý kiến và suy nghĩ của mình thôi. Mấy bác cmt thì bày tỏ ý kiến cho thoải mái thôi chứ em đọc mà chửi nhau ghê quá
Trả lời
Windy 01/08/2012 13:27
bac' noi' thi` hay tke bac' dinh. lam` j hon nao` danh' nhau ak
Trả lời
badboy9x 01/08/2012 13:15
vang bac noi chuan dao nay em cung thay hoj chan VN,nhat la ve gioi tre an choj nay no phat met (>_<
Trả lời
yaheo97 01/08/2012 13:12
Tui thấy VN đã teamwork với ASEAN rùi, còn câu chuyện cây bóp mới là chuyện cần bàn tới
Trả lời
Lightningferoes 01/08/2012 13:06
vâng pác nói chuẩn em cũng nghĩ thế
Trả lời
hatsunemiku 01/08/2012 13:03
vn ko phải là nhu nhược đâu bạn ạ chính quyền VN đã lôi đc hội đồng asian về phía mình rùi đó chỉ cần china đánh là vn mình có lý do đánh lại đó bạn à
còn vụ tiếng việt ko nhớ mà nhớ tiếng nc quài thì nhiều là họ thích sỹ diện mà ko biết là nhục
vụ kpop thì chán ko muốn nói
Trả lời
vipshool123 01/08/2012 12:00
Nói phải trái với cái bọn cướp nước đó làm gì ?
Thích thì nhào zô Chiến tranh thế giới lần thứ 3 coi thắng nào sợ thằng nào ?
Nếu có tui sẽ là người đầu tên giết lũ dog đó
Trả lời
wickedboy 01/08/2012 11:42
Các bác cãi nhau để làm gì. Ai chẳng có cách nghĩ của riêng mình và họ cho đấy là đúng.
Thế nên là calm down! ngồi xuống cùng bàn bạc giải thích. Chứ ko thể nói chuyện 1 đúng 1 sai bắt người khác nghe theo được

wickedboy 01/08/2012 11:48
Ý kiến của em về các vấn đề là như sau:
1. Các bác nói nhạc HQ là vơ đũa cả nắm quá. Em hâm mộ những bản ballad, vocal, instrumental song của họ như Kim Yoon, Sungha Jung thì sao? Có chăng cái mà em ghét là bộ phận những nhóm nhạc với công nghệ lăng xê tuyệt đỉnh, dàn ca sĩ hot boy hot girl bắt mắt, khả năng nhảy siêu đỉnh! Nhưng giọng hát thì không có, giai điệu thì sáo rỗng, ca từ thì vô hồn, thậm chít nhạt nhẽo. THẾ NHƯNG! Cái em ko thích thì teen nhà ta lại thích! và họ có lý do để họ nói họ thích là đúng! Cái tuổi dậy thì nó thế bác ạ, cháy hết mình vì chân lý của mình, các bác có chăng nên khuyên nhủ thôi. Đắc nhân tâm đã dậy đừng nên chỉ trích ai bởi chính bạn cũng k muốn bị ai chỉ trích
wickedboy 01/08/2012 11:48
2. Về vấn đề tiếng anh tràn lan: ý kiến của em rất tích cực: Quá tốt cho xã hội, dân chúng được tiếp cận với tiếng anh: lợi cho thế hệ trẻ hòa nhập với thế giới. Có chăng là đừng quá đà để đánh mất bản sắc dân tộc

wickedboy 01/08/2012 11:49
3. Rất đồng ý với ý kiến của 1 bác bên trên: Tiềm lực quân sự của Việt Nam là 1 ẩn số với người Việt Nam Các bác có biết sau chiến tranh với đế quốc Mỹ, Việt Nam từng là nước có tiềm năng về vũ khí mạnh nhất trong Asean ko
Còn ý kiến về quan hệ với Trung Quốc. Em tuy tính nóng lắm, ra đường thằng nào đụng là em quay lại hùng hổ luôn đấy. Nhưng đây là vấn đề quốc gia, ảnh hưởng cả 1 tập thể nên tất cả hành động và lời nói cần thật chín chắn. Dục tốc bất đạt, Nhu Thắng Cương. Nhất là đối thủ của mình là Tàu - thâm nho bậc nhất thế giới.
tamago5500 01/08/2012 12:53
bác cũng thik sungha jung nữa hả ..... em vs bác đồng chí hướng

Trả lời
huuhagaru 01/08/2012 10:21
vấn đề 1 and 2 thi tôi thấy đúng còn vấn đề 3 vấn đề này khó đấy
Trả lời
leedevil91 01/08/2012 09:59
Theo mình nghĩ thì như thế này, đây là trang blog để mọi người giải trí đọc truyện hay đăng các bài viết với mục đích "mọi người cũng vui, mọi người cùng chia sẻ" chứ ko nên mang những vấn đề nhạy cảm về chính trị làm j. Còn về nhạc K-Pop mình nghĩ nó ko xấu nhưng do 1 số cá nhân hâm mộ thần tượng vượt quá mức ng bình thường nên K-Pop trong mắt mọi ng sẽ phản cảm hơn. Nhưng mà nói thật nhìn 13 thằng nhóm Suju mình cũng thấy hơi. Cho nên mình rất muốn
Trả lời
l3aoQuan 01/08/2012 09:06
Vấn đề TQ xâm chiếm VN, xin thưa với các bạn là:
1/ Không phải dùng vũ lực là sẽ giải quyết được vấn đề, chiến tranh thì sẽ có nhiều điều bất ổn: kinh tế, chính trị, an ninh, ... Chưa kể sẽ có những kẻ thừa nước đục thả câu chen vào làm kẻ hưởng lợi
2/ Trung Quốc không chỉ hăm he mỗi Việt Nam và Philipin đâu, mà lũ dog đó còn tranh chấp đảo/ biên giới/ lãnh hải với Nhật Bản, Nga, Ấn Độ
3/ Việt Nam đang đấu tranh quyết liệt trên quốc tế và cũng đưa ra nhiều bằng chứng được nhiều nước trên thế giới công nhận! Bên cạnh đó cũng tích cực ủng hộ ngư dân đánh bắt cá để chứng tỏ đây là lãnh hải VN
4/ Về vấn đề biểu tình, các bạn không nhận thấy có thể đây là 1 chiêu bài của một số nước nào đó! Mua chuộc một số người sau đó đi tuyên truyền làm tư tưởng của dân mình không tin tưởng vào Nhà Nước => lủng củng nội bộ => chiến tranh nội bộ => nhảy vào can thiệp (thực chất là xâm chiếm), như một số nước gần đây trên thế giới đã bị.
huy6129 01/08/2012 09:18
anhko96 01/08/2012 13:10
Trả lời
trongtin21 01/08/2012 08:41
Cần j chiến tranh chi cho mệt! chi cho tốn đạn tốn sức người! Nó đánh kinh tế mình thoy là đủ chết rồi mỗi thg tàu khựa phun 1 cục nc miếng thoy là đủ chết ngợp rồi huống chi là Chiến với cả Tranh
Trả lời
trongtin21 01/08/2012 08:32
nó bán nước rồi! 2 đảo là nó bán từ lâu rồi nên nó mới hok dám làm j ! dân đi biểu tình thì bắt , điện của nước mình thì hok xài đi xài điện của TQ cho tốn tiền chơi! 9 lô dầu cho ng ta đi đấu thầu mà hok dám lên tiếng, thử hỏi xem tụi nó có bán nước hay không?? Bùn cho cái Đảng cộng sản .
huy6129 01/08/2012 08:37
mờ bạn next về chuồng với bọn tuyên truyền phản động
hm trc xem trên mạng thấy mấy kênh truyền hình mà gọi là : tiếng nơi ng việt tai ... ( 1 vài địa danh tại mỹ )
mấy kênh đó phát mà toàn đưa những cái tin tai nạn, này nọ, biểu tình ( cái bọn biểu tình là chính chúng nó dùng tiền để mua chuộc )
huy6129 01/08/2012 08:38
chính vì vậy mà những con em việt nam sinh ra, lớn lên bên kia trái đất vẫn nghĩ vn còn sống như thời bao cấp, như sống ở thời đồ đá, bioj chính quyền áp bức, đàn áp này nọ
Trả lời
hoang91 01/08/2012 08:24
Bây giờ chủ đề đã quá loãng và bắt đầu tạo thành war rồi. Nên tôi xin chốt lại vấn đề của 2pic cho các bác nhìn lại và chấm dứt trận war không cần thiết.
Nếu cảm thấy muốn war vì vấn đề lịch sử năm xưa thì hãy tạo hẳn 1 topic ra mà thảo luận. Thảo luận là cùng nhau tranh luận nhằm tìm cái đúng, cái chính xác của người này mà đắp vào khoảng thiếu xót của bản thân, chứ không phải là lăng mạ, xỉ nhục nhau nhằm đem lại cho mình vài giây thỏa mãn. Việc xỉ nhục người khác không đem lại cho mình tiền bạc, danh dự, lòng tin, hay niềm tự hào nào cả. Vì vậy nên chấm dứt ngay kiểu tranh luận đó.

Vấn đề 1: Giới trẻ VN cuồng nhạc K-Pop, bất hiếu với cha, mẹ.
Vấn đề 2: Đất nước càng ngày càng dùng Tiếng nước ngoài nhiều hơn Tiếng Việt.
Vấn đề 3: Trung Quốc lấn át Biển Đông, gây áp lực và căng thẳng toàn khu vực. VN có thật sự nhu nhược?


huy6129 01/08/2012 08:31
Vấn đề 1: thiểu số rất nhỏ
Vấn đề 2: tiêm nhiễm từ game online, truyện tranh, âm nhạc, phim ảnh ( mà chủ yếu là do chính những con ng đó muốn dùng để đi theo phong trào, k muốn bị coi là nhà quê )
Vấn đề 3: k phải nhu nhược mà là giải quyết = dư luận thế giới, = hòa bình ( dân số khựa gấp 18-19 lần VN, vậy số lính của nó gấp mấy lần mình, số tiền chi cho quốc phòng hơn mình bao nhiêu )
hellboyst 01/08/2012 09:04
Đồng ý với pro
hellboyst 01/08/2012 09:04
Pro Huy.
Trả lời
huy6129 01/08/2012 08:11
chán vì những thành phần chỉ biết hưởng thụ như chú mày
chú đã có cảm giác thế nào khi tự kiếm ra đồng tiền = chính đôi tay của mình chưa
đã thấy vui và hp khi cùng time này ở các nới trên tg vẫn có ng chết đói, chết vì k hiểu tại sao mình chết ( vì bom tự sát, vì đạn lạc )

chú đã hiểu thế nào là chiến tranh chưa
những thg như chú anh nghĩ lúc nào cũng nghĩ trg bụng : khi có chiến tranh sẵn sàng nhập ngũ đi chiến khựa, nhưng dám chắc đc 2 ngày thấy khói lửa bom rơi, ng chết k toàn thây chú sẽ nghĩ lại.
Trả lời
katorilc1995 01/08/2012 07:08
VN ngày càng tiến bộ, những vấn đề trên chỉ là khó khăn hiện tại, và tôi kô ngại khó khăn.
Trả lời
nh0c_nhjm 01/08/2012 06:22
VN có chính trị ổn định nhất. Bây h muốn có biện pháp cụ thể chủ thớt có dám tình nguyện đi đánh giặc k? có bỏ tiền của ra đánh giặc k? cũng chỉ nói suông
1 2

ĐĂNG LỜI BÌNH


Hãy đăng nhập để đăng lời bình!

loading...

Đang tải...

Đang tải...