Giấc mơ ngọt ngào update chapter 1

truyện tranh Giấc mơ ngọt ngào
SƠ LƯỢC

Đối với mỗi thiếu nữ, được gặp và lên duyên với các chàng hoàng tử bạch mã là một ước mơ lớn, một điều mà chỉ dám nghĩ chứ chưa bao giờ xảy ra ở hiện tại. Có ai chắc được nó sẽ không xảy ra? Khi ta đang bận rộn trong vòng xoáy của cuộc sống, công việc làm ta quên mất khoảng không gian dành cho “ Tình Yêu “. Đối với giới trẻ hiện giờ nó như một thứ đồ xa xỉ, nếu muốn có sẽ phải đánh đổi rất nhiều thứ và phải chịu nhiều điều bất hạnh.

 

Tại thành phố Seoul đông đúc, nhộn nhịp, nơi đây luôn ồn ào, sầm uất và dường như đã lâu ta không còn được thấy cái cảnh đầm ấm sum vầy của mỗi gia đình. Tất cả như một con rô bốt được lập trình sẵn, người lớn đi làm, trẻ con đi học, ngày qua tháng lại nó cứ tiếp diễn lặp đi lặp lại và dường như chả thay đổi là bao.

 

Cô gái Hye Rim – một con người tràn đầy năng lượng, tuy gia đình cũng khá giả nhưng luôn siêng năng làm thêm các công việc vì không muốn ỷ vào người thân.  Một cô gái mới 17 tuổi nhưng  sở hữu vẻ đẹp khiến người khác không thể nào quên dù chỉ gặp mặt một lần. Cuộc  sống có thể nói là nhàm chán đó sắp kết thúc và mở ra một viễn cảnh, một trải nghiệm không ai có thể lường trước. 

Tên khác: My_Sweet

Tác giả: Suna

Nguồn: Không rõ

Nhóm dịch: ♫ Sweet Candy ♫

Thể loại: Action Romance School Life

Đăng bởi: Bae SuJi Trạng thái: Đang tiến hành

Số lượt xem: 35668 Theo dõi: 2

Update: 04/02/2020 23:08



TỔNG HỢP (1 CHƯƠNG)

Tên chương Ngày đăng

Tiếc gì một like nào các bter!!! {{cTotalLikeOrDisLike}}
{{cTotalLike}} {{cTotalDisLike}}
loading...

Đang tải...



ĐĂNG BÌNH LUẬN


Hãy đăng nhập để đăng lời bình