SWITCH GIRL!! nhóm tui làm tiếp từ chap 55

truyện tranh SWITCH GIRL!!
SƠ LƯỢC
AMIYA Nika là một cô gái trung học xinh đẹp, đi ra đường. Cô ấy chỉ có một cái nhìn đúng, đúng thời trang và là bạn của mọi người. Điều mà mọi người trong trường không biết là Nika làm việc như thế nào để giữ được hình ảnh hoàn hảo này, và những gì cô ấy thực sự như ở nhà. Khi không ở trường, Nika là một cô gái đáng sợ, cẩu thả, chặt chẽ, đeo kính, một bộ đồ len xấu xí, và có mái tóc của cô ấy bị kéo trở lại vào bánh không hấp dẫn. Cô ấy tập trung chơi game và đọc manga. Thái độ của cô là trùm sẹo và cáu kỉnh, và cô đi xa cách của mình để mua sắm nơi mà cô ấy sẽ không được công nhận.

Mỗi ngày, Nika 'Switches On' với một chế độ khắt khe của việc làm đẹp mà liên quan đến primping và plucking và cẩn thận mặc quần áo. Người duy nhất biết về các chế độ Bật / Tắt của Nika là người bạn thân nhất của cô, người cũng biết lý do đằng sau sự thay đổi này.

Tuy nhiên, ngay sau đó một người thứ hai tìm thấy về tính cách của Nika - một người có công tắc bật / tắt riêng của mình, nhưng ngược lại! Tên ông là Kamiya Arata, và ông là một sinh viên chuyển trường gần đây. Anh gặp Nika khi cô ở chế độ OFF, và sau đó lại ở trường khi cô ấy là ON. Tuy nhiên Nika có thể thấy rằng anh ta có bí mật của mình. Ở trường, Arata mang kính mắt tròn và mái tóc lộn xộn làm cho một số kẻ bắt nạt nghĩ rằng anh ta là một otaku. Tuy nhiên, ở nhà, anh ta ly nước mắt và thật tuyệt! Anh ấy chỉ là đối diện của Nika, nhưng tại sao?

Tác giả: Natsumi Aida

Nguồn: Mangafox.com

Nhóm dịch: Asia Group

Thể loại: Comedy Romance School Life Shoujo

Đăng bởi: Đỗ Trọng Duy Anh Trạng thái: Đang tiến hành

Số lượt xem: 17906 Theo dõi: 18

Update: 14/02/2020 03:30



TỔNG HỢP (2 CHƯƠNG)

Tên chương Ngày đăng

chán harem và ecchi qua làm shoujo
em xin các chế đừng war hoặc dis nó tặng like là đc rồiemo
em cảm ơn nhiều lắmemo

Tiếc gì một like nào các bter!!! {{cTotalLikeOrDisLike}}
{{cTotalLike}} {{cTotalDisLike}}

Các truyện cùng người đăng

  • truyện tranh DENSETSU NO YUUSHA NO KONKATSTU update chap 15
  • truyện tranh Misumaruka Koukoku Monogatari chap 4
  • truyện tranh Koi To Utatane update chap 7
  • truyện tranh MAHOUSHOUJO KAZUMI MAGICA REUP
  • truyện tranh Comic Studio chap 1
loading...

Đang tải...



ĐĂNG BÌNH LUẬN


Hãy đăng nhập để đăng lời bình