re CERVIN (bản mới)

truyện tranh re CERVIN (bản mới)
SƠ LƯỢC

Bộ truyện tranh xoay quanh cuộc hành trình của 2 cha con là Quốc Vương Cervin II và Công chúa Arsinoe nhằm đoạt lại Hellenthal và những thứ đã mất từ tay kẻ thù và Tà Long.

Khi người cha đã mất đi Vương quốc Hellenthal, và cô con gái lại cố gắng lấy lại ký ức của chính người cha, thì những điều mà cả 2 sẽ phải đối mặt trên hành trình lấy lại điều mà bản thân đánh mất sẽ là...

Lưu ý:

1. re CERVIN (bản mới) này vì là bản gộp khổ tập, chứ không phải là bản đăng chương trên tạp chí, nên sẽ có nhiều điểm khác biệt so với bản trước đây, vẫn là hành trình tìm lại những điều đã mất của 2 cha con, nhưng lối kể chuyện và tình tiết sẽ được thay đổi so với bản trước đây các bạn đã đọc, các bạn có thể bản này, bản cũ, hoặc đọc cả 2 bản cũ lẫn mới để xem được thêm nhiều khía cạnh khác nhau đều được.

2. Ad sẽ drop bản cũ trước đây và tập trung dịch bản mới này, nhưng Ad vẫn sẽ giữ nguyên và ko xóa các chương của bản cũ.

 

Các bạn có thể ghé thăm page rồi like, follow, share và comment để ủng hộ và thúc đẩy động lực cho Admin và các thành viên khác tại:

Tên khác: Re Cervin, レ・セルバン

Tác giả: HAMADA Kosuke

Nhóm dịch: Tsundere Scanlation

Thể loại: Action Seinen Ecchi Drama Fantasy

Đăng bởi: Hohenheim.K Trạng thái: Đang tiến hành

Số lượt xem: 3070 Theo dõi: 29

Update: 19/08/2023 20:04



TỔNG HỢP (1 CHƯƠNG)

Các bạn có thể ghé thăm page rồi like, follow, share và comment để ủng hộ và thúc đẩy động lực cho Admin và các thành viên khác tại:

Tiếc gì một like nào các bter!!! {{cTotalLikeOrDisLike}}
{{cTotalLike}} {{cTotalDisLike}}

Các truyện cùng người đăng

  • truyện tranh Master Keaton
  • truyện tranh re CERVIN
  • truyện tranh Dược Sư Tự Sự - Nhật ký giải mã bí ẩn chốn Hậu cung của Maomao
  • truyện tranh DYS CASCADE - Thác loạn -
  • truyện tranh Hen na Ie - Ngôi nhà kỳ quái
loading...

Đang tải...



ĐĂNG BÌNH LUẬN


Hãy đăng nhập để đăng lời bình