Chú chuột Chimpui và công chúa bướng bỉnh Update chap 3

truyện tranh Chú chuột Chimpui và công chúa bướng bỉnh
SƠ LƯỢC

Thông báo trước đây là phiên bản mới của em upload lại cho truyện cũ của các trang bị thiếu mong các anh chị đừng nghi em trùng truyện với các bạn khác, tội em với lại em sẽ upload một số chap mới.

Dẫn truyện:Câu chuyện kể về một chú chuột đến từ hành tinh Mal đến để giúp một cô bé lười nhác, hậu đậu tên là Kasuga Eri. Nhiệm vụ của cậu là phải giúp đỡ  và khuyên cô về lấy hoàng tử hành tinh Mals.( Phim này em coi hoài nhưng vẫn ko bít mặt hoàng tử emo)

Các nhân vật;

Chimpui( Chinpui hoặc Chinba): là chú chuột ngoài hành tinh, thuộc hành tinh Mals. Có nhiệm vụ đến trái đất giúp đỡ và khuyên công chúa Eri về lấy hoàng tử hành tinh Mals

Công chúa Eri: cô gái 12, rất là tinh nghịch và là vợ tương lai của hoàng tử Mals( gọi tắt hành tinh Mals cho nhanh), nhưng cô lại không thích hoàng tử mà lại thích người bạn cùng lớp tên Uchiki.

Ông Wanda: cũng là bảo mẫu giúp đỡ công chúa Eri nhưng ông lại quay về hành tinh của mình nhiều hơn là giúp cô. Lâu lâu, công chúa Eri cũng rất ghét ông.

Uchiki: là người bạn cùng lớp rất thông minh( giống như Degisuki trong Doraemon nhưng yếu hơn nhiều, không giỏi thể thao) hay bị bạn bè bắt nạt nhưng là bạn thân của Eri.
My facebook: https://www.facebook.com/pages/FC-Chimpui-Truyện-tranh-Newtv/659706387404834

Tên khác: Chú chuột ngoài hành tinh, Chimpui- chú chuột ngoài hành tinh,......

Tác giả: Sát Thủ Bóng Đêm tranthaitoan2055

Nhóm dịch: BlogTruyen.Com

Thể loại: Comic Magic

Đăng bởi: tranthaitoan2 Trạng thái: Đang tiến hành

Số lượt xem: 62468 Theo dõi: 29

Update: 02/02/2020 16:08



My Facebook: https://www.facebook.com/mina.hoi.5

Tiếc gì một like nào các bter!!! {{cTotalLikeOrDisLike}}
{{cTotalLike}} {{cTotalDisLike}}
loading...

Đang tải...



ĐĂNG BÌNH LUẬN


Hãy đăng nhập để đăng lời bình